Tuesday, July 17, 2007

pagkalipas ng ilang araw, sa wakas nakapag-blog na ulit ako. yahooo. tagal ko din nawala. nung bumisita ako kay fionixe, natulala me at nagulumihanan s kdahilanang ang dami ng post ng babaeng to! ibig sabihin matagal n talga ako nawala.

dami ko pinagkaabalahan nitong nakaraang araw, una ung pagtraining ng Online System nmin. May mga nagwala kasi hindi cla pabor s ilang patakaran na isinalang ng Head Office. Ang ilan natuwa, kasi sa wakas mababawasan ung trabaho nila. Pero ako, napagod kasi nging runner ako.. taga-takbo ba. Pag nakita kong mali ung menu na sinalang ng pakner ko, tatakbo ako sa department namin para baguhin ung setting. Madalas nging Chairman of the Board ako, taga-sulat baga. Taga-sulat ng contact mails namin, kung saka sakaling madaming katanungan ang bumabagabag sa mga gagamit ng system.

isa pa sa mga pinagkaabalahan ko ay ang new lay-out ng website namin. tinatapos ko ito ngayong araw, kasi parang may kulang eh. nwei, ang ginagawa ko site hopping pra mahanap ko ang hinahanap ko at para mapunan ko ang kulang sa dinidesign ko.

un lang naman ang mga bago sa aking buhay. sa katunayan, mga luma na nga yan, mga luma n nde ko matapos tapos.

Labels: ,

4 Comments:

  • hi mama becks, welcome back. ^_^ hehe, matagal tagal ka nga pong nawala. wag mo sanang masyadong pagurin ang sarili mo :D

    By Anonymous Anonymous, at 12:43 PM  

  • haha..

    un nga eh kailangan ko magpagod pra pumayt.. haha lagi nalang me nakaupo dito s upuan ko.. haha asar! nwei... naglilbot me ngayon.. fil ko dami ko nakaligtaan.. ^^

    ang sweet mo kay papa bear huh?!! hihihi

    By Blogger becky, at 12:45 PM  

  • Happy rakenrol welkambak! Hehehe.

    Kahit naman ako e naging semi-hiatus din. Pero walang "propesyonal" na dahilan. Problemang pusong hindi matapus-tapos e. :'(

    Pero medyo pareho tayo ng ginagawa. 'Yun nga lang sa'kin, para sa thesis ko tsaka para sa Elective ko.

    Ah oo nga pala, medyo nangangampanya ako para sa Top 10 Emerging Influential Blogs In 2007. May dalawang linggo na lang at baka sipain na ako palabas ng listahan. Gawa ka na, dali! Weee!~ =)

    By Anonymous Anonymous, at 1:02 PM  

  • problemang puso b kamo? ehem ehem.. hahaha la lang.. :p

    Top 10 b kamo? hala eh cge try ko gawa :D hahaha

    slmat s pagbisita jake!! ^^

    By Anonymous Anonymous, at 1:31 PM  

Post a Comment

<< Home


mood: playful

hu me?

bitch.nice.friend.enemy
dickies.converse.lee.jag
baby-g.erickson.mp3
pc-games.blog.ragnarok

they hate me.i dont care
those hu love me.thnx
those i hurt.sorry
i am me.no more no less
its ok to hate me
dont give a damn to them
y wste time? live life
i lvoe my dada.my sis
my mom.my guitar
this is me and my mood
my guitar n moods

tAgs



txt me

lyricsts

FionixeEloiskie
DarkBlakTinay XVI
CarloCabJake
MisyelSarah
Theiaguro_fliff
DauphineAlexis
ChaucerFreyti
RiaJaleesa
LenNafa

counter

Image hosted by Photobucket.com
as of
July 27, 2007

Guest Map

my spot


~* n0tEs 'N m0oDs *~
author: becky
counter and map by:
Bravenet

~* my friendly collection *~

* from Fionixe - thanks a lot to this.