Monday, June 4, 2007

i've been tag by fion ^^
thanks gurl.. tamang tama wala me maisip n update haha ndrain utak ko s designing haha

nid to name six(6) websites that i often visit.. naku mahihirapan ata me dito.. haha ok ill start with my list..

1. yahoo mail - ym is not allowed in our office.. good thing my mail beta is allowed to load a chat room so nobody can notice that im really chatting with my momot.. kasi makikita nila yahoo mail.. hehehe then hotmail to check if someone leave a comment or message s friendster ko if there's something then ill check on my friendster account hehe..

*tatlo agad.. ^^

2. Travian my browser game..
3. Freya Boards - pra khit nde me OL updated me hahaha adik tlga me..
4. PH Online system related s work. Web Mail to check if mya email me from my boss.. hahaha alt tab ako pag nakikita ko boss ko.. pakitang tao lang to.
5. my blogworld of course to check for comments then ung blog ng lhat ng nsa list ko
6. blog skins, Photoshop tutorials, anime sites.. too many to mention sobra... hahaha

check ko p mga bookmarks ko.. hahaha nung nakita ko dami ko visit uhmm summary ko nalang.. hahaha

then i have to tag 4 persons.. tag ko c ofcors!!! ang peyborit ko c Eloiski hahaha thanks fion! u dont know how much laughter i had while doing this.. d ko kasi alam kung ano ang ilalagay ko hahaha... dami kasi!!! ^^ thanks for the tag.. ^^

Labels:

5 Comments:

  • waaaaH! nikakawa nyo ako ur highness! ako na naman ang napiling itag! huhuhu! kawawa naman ako! at bat ganun! apat sabi nila bat ako lang mag-isa! huhuhu! kawawa na tlg ako! huhuhu! nagdrama ang bata!

    By Anonymous Anonymous, at 11:21 AM  

  • Nasagutan ko na rin sa wakas ang tag niyo ni Eloski sa'kin na alam kong overdue na.

    First time kong sumagot. :D

    By Anonymous Anonymous, at 12:00 PM  

  • @eloi cyempre love kita eh!! ^^

    @jake

    thanks!!

    By Anonymous Anonymous, at 2:02 PM  

  • salamat sa pagsagot mama becks ^_^

    By Anonymous Anonymous, at 6:15 AM  

  • no problem fion!

    By Anonymous Anonymous, at 9:03 AM  

Post a Comment

<< Home


mood: playful

hu me?

bitch.nice.friend.enemy
dickies.converse.lee.jag
baby-g.erickson.mp3
pc-games.blog.ragnarok

they hate me.i dont care
those hu love me.thnx
those i hurt.sorry
i am me.no more no less
its ok to hate me
dont give a damn to them
y wste time? live life
i lvoe my dada.my sis
my mom.my guitar
this is me and my mood
my guitar n moods

tAgs



txt me

lyricsts

FionixeEloiskie
DarkBlakTinay XVI
CarloCabJake
MisyelSarah
Theiaguro_fliff
DauphineAlexis
ChaucerFreyti
RiaJaleesa
LenNafa

counter

Image hosted by Photobucket.com
as of
July 27, 2007

Guest Map

my spot


~* n0tEs 'N m0oDs *~
author: becky
counter and map by:
Bravenet

~* my friendly collection *~

* from Fionixe - thanks a lot to this.