Saturday, June 16, 2007

its been a week since i had gone thru therapy.. shopping therapy to be specific.. d ko lam pero it jsut strike me kasi nan may naencoutner me nnmn n tao n naiinis ako.. kya iv done things that are not quite normal, Fionixe knew this. its our little secret.. nwei wat iv done is really not good.. not nice.. and ung kunsensya ko kinakatok ako.. haha.. nakakinis to bsahin nwei... ito ung cause hahaha.. ung effect... leshe kasi npgastos me ng husto last week.. naw ko lang narealize mali! mali! mali!.. hahayz...

im too emotional. lhat halos ng mga bglaang desisyon ko out of emotion. kung kelan tinopak booooomm!!! walang isip isip.. go ng go.. wawa nga ung shock absorber ko, momot, buti nalang d p din nagsasawa hahaha... naiinis lang me kasi wala p ung bills ko pero ramdam ko n ang bigat!! hahayzz...

rants rants rants.
when will i ever learn?!

Labels:

2 Comments:

  • ibig sabihin mabait ka parin kasi nakokonsensya ka pa ^_^

    By Anonymous Anonymous, at 4:27 PM  

  • haha.. o onga eh.. though it already stopped na.. as in totally wala..

    pero tgal ko din nde nbisita mga blog nyo.. teka magrounds muna me haahhah

    By Anonymous Anonymous, at 1:13 PM  

Post a Comment

<< Home


mood: playful

hu me?

bitch.nice.friend.enemy
dickies.converse.lee.jag
baby-g.erickson.mp3
pc-games.blog.ragnarok

they hate me.i dont care
those hu love me.thnx
those i hurt.sorry
i am me.no more no less
its ok to hate me
dont give a damn to them
y wste time? live life
i lvoe my dada.my sis
my mom.my guitar
this is me and my mood
my guitar n moods

tAgs



txt me

lyricsts

FionixeEloiskie
DarkBlakTinay XVI
CarloCabJake
MisyelSarah
Theiaguro_fliff
DauphineAlexis
ChaucerFreyti
RiaJaleesa
LenNafa

counter

Image hosted by Photobucket.com
as of
July 27, 2007

Guest Map

my spot


~* n0tEs 'N m0oDs *~
author: becky
counter and map by:
Bravenet

~* my friendly collection *~

* from Fionixe - thanks a lot to this.