Wednesday, May 23, 2007

i visit fion and there i see my name on her recent post.. and i admit im quite excited to do this one.. so..ang title ng post n ito ah

"Ni-tag ako ni Fionixe"

Rules:
1. Write about how much addicted you are towards something.
2. Don’t forget to include the percentage of ‘addictedness’ towards that thing.
3. All with one condition.. the total percentage must reach 100%.
4. You MUST tag others and continue tagging but please don’t forget to explain the rules and please notify that person so that they know they had been tagged.

* Ragnarok Online / Travian / Blogging / chat momot 50%
> this occupies most of my time.. Ragnarok.. every tuesday thursday saturday till 11pm.. and pag sunday starts 2pm till 11pm.. tpos pag nag adik mode tlga me till morning.. hahaha.. Travian naman is a web-browser game.. at start boring pero pag nagsmula n ung gyera weeeee ang saya!! i see to it n pag naglalaro me ng ragnarok.. alt-tab then travian uli.. then at work lagi me play nito.. its just a browser game nwei.. most of my colleagues thought it was a pizza game wahahaha.. kasi ung village looks like pizza and ofcourse blogging.. do i need to say more?

* soundtrip 15%
> everyday sounds ako.. pagpapunta work paguwi at pampatulog.. nde yan mawawala s akin.. kya most of my friends ask for a cd compilation.. mdalas nga lang skin cla nagpapdownload w/c is nde ko n kinatutuwa pag araw araw na.. hahahaha malditah!!

* Reading + Swiss Chocolate w/ Marshmallows + txting momot in betweens 15%
> usually do this at night bago slip.. yum yum.. nyahaha

* Wallpaper / Siggies / Website / Friendster Designing 10%
> depende s mood.. pero khit inis ako nakakagawa me.. un nga lang may pagkagothic hahahaha... Pag may nagpapagwa skin ng design ng friendster.. ayun gwa naman me.. un nga lang it takes time kasi maarte ako hahaha.. so far wala p namn angrereklamo hahaha

* Scrabble / Pedicure 10%
> do this at home pag walang game s Ragnarok.. while watching TV.. im planning to buy another boardgame.. word factory b un? hehehe At pag wala n tlga magawa torture ko daliri ko s paa.. hahaha.. so far wala p naman patay s knila.. i usually do this pag walang kalaban s scrabble

hehehe.. thats it..
cnu tag ko?!
ill tag tinay, jake the miserable... thanks s tag fion!! ok guys!! have fun!! ^^

take care u all!!

Labels:

8 Comments:

  • ahihihi!mahilig ako sa scrabble! may gus2 akong bilhin na scrabble maganda sya maliit at kahit ugain mo hnd magugulo. Maganda rin ang prsenyo dhl tumataginting na isang libong piso! Pagtytyagaan ko n lng tong scrabble nmn sa bhay! tara laro tau!

    By Anonymous Anonymous, at 12:55 PM  

  • tra eloi!! laro tyo scrabble hahaha... ^^

    By Blogger becky, at 1:00 PM  

  • nakabili ako dati ng scrabble game na keychain. kaso konti lang ang letters nya. ^_^

    uy! fave ko din yung swiss choco w/ marshmallows :) yung retail version nga lang. mahal eh ^_^ wahahah~

    By Anonymous Anonymous, at 1:17 PM  

  • retail version?!! mhirap n maghanap ng gnyan s mall.. nyay... pero ang binibili ko ung black chocolate tpos bili me ng mallows n tig 10pesos hahaha,.. mas feel ko un.. hahaha

    scrabble n keychain?! ikaw fion sang mundo k galing? hahaah joke...

    thanks s mga comento nyo!

    By Blogger becky, at 4:08 PM  

  • sa mercury drug may retail version, yung pakete lang. ^_^ hehe.

    yup meron talagang keychain type, fave ko yung etch a sketch, kaso di ko nabili..

    By Anonymous Anonymous, at 11:49 AM  

  • pareho tayo, mahilig ako magsoundtrip pampagana sa mga ginawa ko at maski wala na din magawa, hehehe... scrabble din kapag bored ako pero chocs di ako mahilig, ewan ko ba kung bakit. ingat lagi! :)

    By Blogger MISYEL, at 1:35 AM  

  • @fion

    oic.. punta lang kasi me don pag buy ng gmot hehehe.. san mo nabili ung keychain scrabble mo? ^^

    @michelle

    haha sarap kasi pag may sounds eh.. nkkwala ng pagod for me hahaha.. nde kaw hilig chocolate? true? uhmmm bihira un..

    By Anonymous Anonymous, at 9:54 AM  

  • Sige sige abangan ang aking sagot sa pag-tag. Medyo may problema pa 'ko sa internet. Nyehehe.

    By Anonymous Anonymous, at 4:00 PM  

Post a Comment

<< Home


mood: playful

hu me?

bitch.nice.friend.enemy
dickies.converse.lee.jag
baby-g.erickson.mp3
pc-games.blog.ragnarok

they hate me.i dont care
those hu love me.thnx
those i hurt.sorry
i am me.no more no less
its ok to hate me
dont give a damn to them
y wste time? live life
i lvoe my dada.my sis
my mom.my guitar
this is me and my mood
my guitar n moods

tAgs



txt me

lyricsts

FionixeEloiskie
DarkBlakTinay XVI
CarloCabJake
MisyelSarah
Theiaguro_fliff
DauphineAlexis
ChaucerFreyti
RiaJaleesa
LenNafa

counter

Image hosted by Photobucket.com
as of
July 27, 2007

Guest Map

my spot


~* n0tEs 'N m0oDs *~
author: becky
counter and map by:
Bravenet

~* my friendly collection *~

* from Fionixe - thanks a lot to this.