Thursday, May 3, 2007

nakangiti pero nde naman tlga.. well thats me s ngayon..

"u cannot please everybody" thats true..
may lalabas tlagang asar syo or badtrip
meron din sisiraan ka
pero i play with this kind of people..
pag inaasar me or inaaway or sinasabihan ng nde maganda
or worst sinisiraan..
the only thing i do to fight back is
to "shut-my-mouth" and be silent.......
that triggers them more n more n more..
kya ata nagsasanib pwersa n cla ngayon..
ung isang tao, nadagdagan ng isa pa.. so dlawa n cla..
at ung isang un.. sinama ang kapatid.. so un tatlo na
prang networking.. or dhil tlgang bad ako?!

anonymous mail... wat else?
send more...
still not enuf eh?! txt messages naman!!

the heck.. i dont care..
i have my TRUE friends bside me and told me
to ignore them and i will..

GET WELL SOON Guys...
go to a psychiatrist.. u nid that i think

ang bad ko tlga!!!
darn!

Labels:

2 Comments:

  • ang tindi ni ate! ang saya nyan! ahahaha! hayaan mo po silang mamatay sa kakainis at kakaletse ng buhay mu. Magsasawa yang mga yaN! pro wag ka baka next eh det tret na yan! ahahahah! dbale pabombahin mo n lng bahay nla. tawagin mo lang ako, yakang-yaka yan!

    By Anonymous Anonymous, at 5:43 PM  

  • hahaha loka k tlga...
    kung pede lang ginwa ko n un dati dati pa!! wahahaha

    hayzzz...
    pero sabi nga nila..

    "Dont give the creep the satisfaction that it bugs you"

    By Anonymous Anonymous, at 8:58 AM  

Post a Comment

<< Home


mood: playful

hu me?

bitch.nice.friend.enemy
dickies.converse.lee.jag
baby-g.erickson.mp3
pc-games.blog.ragnarok

they hate me.i dont care
those hu love me.thnx
those i hurt.sorry
i am me.no more no less
its ok to hate me
dont give a damn to them
y wste time? live life
i lvoe my dada.my sis
my mom.my guitar
this is me and my mood
my guitar n moods

tAgs



txt me

lyricsts

FionixeEloiskie
DarkBlakTinay XVI
CarloCabJake
MisyelSarah
Theiaguro_fliff
DauphineAlexis
ChaucerFreyti
RiaJaleesa
LenNafa

counter

Image hosted by Photobucket.com
as of
July 27, 2007

Guest Map

my spot


~* n0tEs 'N m0oDs *~
author: becky
counter and map by:
Bravenet

~* my friendly collection *~

* from Fionixe - thanks a lot to this.