Friday, May 4, 2007

Yeng Constantino
Cool Off

Wag ka munang magalit
Ako sana�y pakinggan
Di ko balak ang ika`y saktan
Hindi ikaw ang problema
Wala akong iba
Di tulad ng iyong hinala

Sarili ay di maintindihan
Hindi ko malaman,Ano ba ang dahilan
Nang pansamantalang paghingi ko ng kalayaan
Minamahal kita,Pero kaylangan ko lang mag-isa

(Chorus)
Wag mong isipin na hindi kana mahal
Sarili ko`y hahanapin ko lang
At ang panahon at ang oras ng aking pagkawala
Ay para rin sa ating dalawa

Wag ka sanang lumuha
Sana`y intindihin
Ito ang dapat nating gawin
Upang magkakilala pa
At malaman kung tayo
Ay para sa isa`t isa

Wag mong pigilin ang damdamin
Sa aking pagkawala,Makahanap ka bigla ng iba

Ngunit pakakatandaan
Na mahal pa rin kita,Pero kaylangan ko lang mag-isa

(Chorus)
Wag mong isipin na hindi kana mahal
Sarili ko`y hahanapin ko lang
At ang panahon at ang oras ng aking pagkawala
Ay para rin sa ating dalawa
ahh yeah........

Sarili ay di maintindihan
Hindi ko malaman,Ano ba ang dahilan
Nang pansamantalang paghingi ko ng kalayaan
Minamahal kita, Pero kilangan ko lang mag-isa

(Chorus)
Wag mong isipin na hindi kana mahal
Sarili ko`y hahanapin ko lang
At ang panahon at ang oras ng aking pagkawala
Ay para rin sa ating...

(Chorus)
Wag mong isipin na hindi kana mahal
Sarili ko`y hahanapin ko lang
At ang panahon at ang oras ng aking pagkawala
Ay para rin sa ating dalawa..
ahh yeah ahh wooooooooooooo..

Labels:

7 Comments:

  • wahahaha! dahil hindi naman ako cute pwede ako magcomment dito! fufufuf!!! hindi ko po alam ang song na iyan! pero parang pamilyar ang mga lyrics niya. Narinig ko na ata sa radyo weh!
    Peace awt!

    By Blogger Unknown, at 5:28 PM  

  • lukring k tlga!!! hahahaha

    maganda cya pra s mga makikipagcool off... kya kaw.. magbf n pra may icocool off k na... joke!!! hahahha love you...

    im planning to migrate to another bloghost.. kya un.. ^^
    im fixing things out pa..

    c u there!! soon.. ^^ hehehe

    By Anonymous Anonymous, at 5:37 PM  

  • hnd ako magbbf nevahhhhh!!!

    waaah! alam ko kung anong bloghost yan. . . hmmmmm. . . wordpress noh?
    noh noh noh??

    By Blogger Unknown, at 5:49 PM  

  • wahahahah... yup yup yup...

    matalinong bata ito...

    By Anonymous Anonymous, at 11:23 PM  

  • hnd ako magbbf nevahhhhh!!! >>> wahahaha! naku ha, baka kainin mo ang sinabi mo. ^_^

    oi becky, mag wowordpress ka na ? ayus! ok yun para sa web designer na katulad mo. :)

    umattend kami nung Adobe CS3 roadshow!!! waaah!!! gusto ko nun CS3!!!

    By Anonymous Anonymous, at 6:52 AM  

  • @ate fion - ahihihihi yan ang sabi ko eh! wahahaha!!!! grabe gus2 ku na rin ng cs3!!! ate sna dumating ka dun ng maaga pra sabhn mo nmn sa min kung anong bago dun sa cs3 kung ano ang pagkakaiba ng cs2! waaaaaah!!!

    @ate bekz - ate galingan mo po sa pagdevelop ng iyong web! sigurado nmn po ako na cool yan eh!!

    @ate bekz at fion - waaaaaaH!!!! iniwan niyo na ku a isang pipichuging bloghost! at sosyal an kaung dalwa pa wordpress wordpress na!!! pag naka100th post ako lilipat na rin ako sa wordpress!!! nyahahahahahahahahahhahaah!!!!

    By Blogger Unknown, at 3:22 PM  

  • @eloi wahehehe.. thanks.. kaso matatgaln.. dami ko kasi work ngayon.. buti may lunch at break time.. naku papayat ako!! hahaah

    @fion - omg!!!! CS3?!!! ano ang difference? i love CS2.. ano kya meron s CS3?!! galing!! kakaloka.. hay meron n ba s market?! roadshow plang nga eh noh? galing!! gusto ko un.. nde n ako ntapos.. basta fion!! discuss discuss!! wahehehe

    By Anonymous Anonymous, at 9:46 AM  

Post a Comment

<< Home


mood: playful

hu me?

bitch.nice.friend.enemy
dickies.converse.lee.jag
baby-g.erickson.mp3
pc-games.blog.ragnarok

they hate me.i dont care
those hu love me.thnx
those i hurt.sorry
i am me.no more no less
its ok to hate me
dont give a damn to them
y wste time? live life
i lvoe my dada.my sis
my mom.my guitar
this is me and my mood
my guitar n moods

tAgs



txt me

lyricsts

FionixeEloiskie
DarkBlakTinay XVI
CarloCabJake
MisyelSarah
Theiaguro_fliff
DauphineAlexis
ChaucerFreyti
RiaJaleesa
LenNafa

counter

Image hosted by Photobucket.com
as of
July 27, 2007

Guest Map

my spot


~* n0tEs 'N m0oDs *~
author: becky
counter and map by:
Bravenet

~* my friendly collection *~

* from Fionixe - thanks a lot to this.