Thursday, April 19, 2007

d ko lam kung ano nangyari.. pero habang edit ko ung cake bgla nwala.. haha naubos na ata ni fion!! joke lang gurl!!

hayz.. lam nyo b dami n nagreresign s company nmin.. s buwan n to 5 tao ang aalis.. isa n don ang friend ko s HR dept.. aside from the fact that shes fixing my awol to suspension.. eh shes been a friend cya tagapayo ko s aking walang kakulay kulay n buhay.. hehe.. ngayon nga sumusulat me s pink notebook nya.. nakaktuwa kasi mahilig tlga s pink ang loka and nagjive kmi pagdting s trip n kanta.. basta mamimis ko cya.. shes nice.. shes strong.. and strong tlga ha? nde ung kaek ekan lang.. hahaha...

nwei.. blik s resign issue.. kya un ako din naghahanap n ng bagong company n malilipatan.. so far ok naman.. wala p nagrereply bkit kya?!! hahaha..

slmat s mga dumadalaw.. ^^

Labels:

2 Comments:

  • hehe~ i ate everylast pixel ^_^ wahhaha.

    hmm. if your planning to resign, dapat may lilipatan ka na. mahirap yung walang work din eh..

    By Anonymous Anonymous, at 5:59 PM  

  • true mahirap tlga mgresign ng walang lilipatan n work.. hayz on going n ung mail ko s ibang company.. sna lang maging ok ung outcome ^^

    By Anonymous Anonymous, at 3:48 PM  

Post a Comment

<< Home


mood: playful

hu me?

bitch.nice.friend.enemy
dickies.converse.lee.jag
baby-g.erickson.mp3
pc-games.blog.ragnarok

they hate me.i dont care
those hu love me.thnx
those i hurt.sorry
i am me.no more no less
its ok to hate me
dont give a damn to them
y wste time? live life
i lvoe my dada.my sis
my mom.my guitar
this is me and my mood
my guitar n moods

tAgs



txt me

lyricsts

FionixeEloiskie
DarkBlakTinay XVI
CarloCabJake
MisyelSarah
Theiaguro_fliff
DauphineAlexis
ChaucerFreyti
RiaJaleesa
LenNafa

counter

Image hosted by Photobucket.com
as of
July 27, 2007

Guest Map

my spot


~* n0tEs 'N m0oDs *~
author: becky
counter and map by:
Bravenet

~* my friendly collection *~

* from Fionixe - thanks a lot to this.