Wednesday, April 11, 2007

and im back from holiday.. 5 days straight no work.. pero it seems bitin pdin.. kya kahapon leave me hahaha.. bad bad me.. o well dami me wento.. to start with

Maundy thursday : Played online game.. s gabi nuod korean movie wahahaha

Good Friday : i spend time with my friends s marikina.. dvd marathon kmi arrive k me don around 6pm with my bf.. then buy food.. tpos nung buksan ng friend ko ung delata naputol ang knife wahahaha.. and part of that knife d nmn mkita kung san nalaglag.. as in maliit ung crack.. till now naman wala pang nagrereact sming apat so i guess nde nmin nakain ung crack n un.. hehe then nuod dvd till dawn.. 300, Troy, julius ceasar, DOA.. haha ung isa nmin friend n c cj nabaliw kasi pinagdugtong nya ung pelikula from Julius Ceasar to 300 to Troy.. haha and he even thinks n c julius ceasar ung naghugas kmay during the time of JESUS.. on which i agree *silly me. Bangag n kasi me non eh **magexplain daw ba?! hehe.. (**its not julius ceasar my dear its pontius pilate..)Kinabukasan, Saturday uwian ndin kasi nid nila visit s rents ng guy.. ^_^ i had fun.. supposedly dpat magnilay nilay pero ano ginawa ko?!! hehe bad ba?

Black Saturday : play online game.. then nuod ako korean movie till 4am wahahaha..

Sunday : play online game.. away kmi bf ko pra may thrill..

Monday : play online game then away uli kmi bf ko.. nangulit ayun nagalit at umusok ang ilong, naging dragon cya smntalang me nging basang sisiw at nanahimik cyempre kasalanan ko naman.. nwei.. nde ko cya pansin hanggang makatulog ako..

Tuesday of course im dead tired and puyat s kakaiyak.. then txt ako bf ko nde din cya pumasok loko tlga.. so mit kmi ok nnmn! haha then gumwa kme ng vb project.. payroll system then play online game then nuod korean movie till 3am

and now here i am at work.. tambak pero happy kasi lpit n mtapos ung pinapanood ko.. im eager to go home kasi for sure manunuod nnmn kmi ng papa ko hahaha..

korean nobela pla un.. hahaha okok
"Name that Korean Novel" cummon guys!! make a guess.. hahah too popular nga eh.. sbi nila corny daw.. sabi ko naman knya knya lang yan.. hahaha

sad story naman : my grandma died yesterday.. T_T and my mom keeps on crying.. and i just dont know wat to do to make her feel better..

thats my life.. and dats how complicated my life is most of the time..

*and o, thanks s mga visit visit s blog ko tgal ko nawala noh?!! hahaha
miss u all!! dami ko wento.. todo n yan!!

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

<< Home


mood: playful

hu me?

bitch.nice.friend.enemy
dickies.converse.lee.jag
baby-g.erickson.mp3
pc-games.blog.ragnarok

they hate me.i dont care
those hu love me.thnx
those i hurt.sorry
i am me.no more no less
its ok to hate me
dont give a damn to them
y wste time? live life
i lvoe my dada.my sis
my mom.my guitar
this is me and my mood
my guitar n moods

tAgs



txt me

lyricsts

FionixeEloiskie
DarkBlakTinay XVI
CarloCabJake
MisyelSarah
Theiaguro_fliff
DauphineAlexis
ChaucerFreyti
RiaJaleesa
LenNafa

counter

Image hosted by Photobucket.com
as of
July 27, 2007

Guest Map

my spot


~* n0tEs 'N m0oDs *~
author: becky
counter and map by:
Bravenet

~* my friendly collection *~

* from Fionixe - thanks a lot to this.